คำถามที่ดี มีค่ากว่าคำตอบที่ถูกต้อง หนังสือ - พลิกคำถาม เปลี่ยนชีวิต

    คุณทราบหรือไม่ว่า ? การตั้งคำถาม เพียงคำถามเดียวเท่านั้น ก็จะสามารถทราบถึง ความคิด ทัศนคติ รวมถึง ศักยภาพของผู้ตั้งคำถามได้อย่างแม่นยำ  

Changing-Questions

หนังสือเล่มนี้จะช่วยให้คุณและคนที่คุณรักให้มีชีวิตที่ดีขึ้นได้อย่างไร? นั้นนับเป็นคำถามที่สำคัญที่สุด

     📚    การคิดเป็นคำถาม แนะนำวิธีคิดแบบใหม่ที่จะช่วยเปลี่ยนชีวิตของเราให้ดีขึ้น มีแนวคิดมากมายในหนังสือเล่มนี้ที่จะช่วยเราได้ คุณมั่นใจได้เลยว่าจะได้ค้นพบวิธีการวิธีใดวิธีหนึ่งที่จะช่วยคุณได้ พลิกคำถามเปลี่ยนชีวิต ได้เสนอวิธีการ ทักษะ และเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพ  มุ่งเน้นไปที่การเรียนรู้แทนที่จะเน้นไปที่การตัดสิน 

  🎬  Video Present   เครดิตวิดีโอ : chinnabut2530 ★★★★★ | 2021-11-30 18:16 : บริการดีครับ ส่งไว ห่อมาดี ชอบๆๆๆๆครับ เล่มใหม่เลย สวย น่าอ่านมากๆครับเล่มนี้ คุ้มค่าครับร้านนี้ แนะนำครับผม  👍

         พลังของคำถามในการชี้นำความคิดของเรา การกระทำของเรา และผลลัพธ์ที่เกิดจากความคิดและการกระทำของเรา สิ่งนี้หมายความว่า เราสามารถสร้างอนาคตของเราโดยการตั้งคำถามที่จะนำเราไปสู่อนาคตที่เราต้องการ  

🚩 

ราคาล่าสุด  200 บาท 

( กรุณาตรวจสอบราคาปัจจุบันอีกครั้ง ในหน้าสั่งซื้อ )


[ ร้าน มีพร้อมส่ง ]
  🎬  ทดสอบจากผู้ซื้อ  Review BY oofjung | 2020-11-30 20:42

★★★★★   ได้รับของเรียบร้อยแล้ว แพคเกจหีบห่อดี ตรงตามที่สั่งค่ะ หนังสือดีมากก ได้รับของเรียบร้อยแล้ว แพคเกจหีบห่อดี ตรงตามที่สั่งค่ะ หนังสือดีมากก 👍
 



       เช็คราคาล่าสุด 200 บาท   *กรุณาตรวจสอบราคาอีกครั้ง