Lock Laces เชือกรองเท้าไม่ต้องผูก ของแท้จาก USA

       📌 ป้องกันการสะดุด เชือกรองเท้าวิ่ง-กีฬา ล็อคแน่นไม่หลุด ไม่ต้องคอยมัดเชือก 1 คู่         
LOCKLACES USA เชือกรองเท้าไม่ต้องผูก

  🎬  Video Present   เครดิตวิดีโอ : ร้านค้า  ★★★★★ | Lock Laces เชือกรองเท้าไม่ต้องผูก ป้องกันการสะดุด เชือกรองเท้าวิ่ง-กีฬา ล็อคแน่นไม่หลุด 👍






📌ร้านค้าในไทย ส่งไว ไม่ต้องรอนาน ของแท้จาก USA ล็อคเชือกรองเท้า ไม่หลุดแน่นอน



✔️  ในชุด SET ประกอบด้วย : 

 ✅ เชือกรองเท้า (2 เส้น) 

 ✅ ตัวล็อคสปริง (2 อัน) 

 ✅ ตัวล็อคปลายเชือก (2 อัน)

👉 
- ของแท้จาก USA ล็อคเชือกรองเท้า ไม่หลุดแน่นอน- เป็นเชือกรองเท้าที่ออกแบบมาสำหรับการเล่นกีฬาและในชีวิตประจำวัน - ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง ทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน - หมดปัญหาต้องคอยผูกเชือกรองเท้า ใส่เพียงครั้งแรกครั้งเดียวเท่านั้น - ร้อยใช้งานได้กับรูรองเท้าผ้าใบ รองเท้ากีฬาทุกชนิด - วัสดุยืดหยุ่นดี เป็นโพลีเอสเตอร์ + ล็อคพลาสติก คุณภาพสูง - สำหรับรองเท้า 1 คู่ - ใช้งานได้ง่ายดาย - หมดปัญหาเชือกหลุด - เชือกทำจากไนล่อนหุ้มยางยืด - สปริงทำจากแสตนเลสทำให้ไม่เกิดสนิม - เชือกขนาด 3 มม. ความยาว ประมาณ 120-160 cm. - เชือกไม่มีทางหลุดได้อีก - ใส่และถอดรองเท้าได้อย่างง่ายดาย - เชือกไม่รัดหน้าเท้า - มีให้เลือกทั้งหมด 13 สี 1.ดำ 2.เทา 3.ม่วง 4.ขาว 5.แดง 6.ฟ้าเข้ม 7.น้ำเงินกรม 8.บานเย็น 9.เขียวสว่าง 10.เหลือง 11.ชมพู 12.น้ำตาล 13.ส้ม

ราคาที่เช็คล่าสุด 88 บาท 
( กรุณาตรวจสอบราคาปัจจุบันอีกครั้ง ในหน้าสั่งซื้อ )


[ ร้านในไทย มีพร้อมส่ง ไม่ต้องรอ  ] 
  🎬  ทดสอบจากผู้ใช้ Review BY napapat.b | 2021-10-17 13:01 | ตัวเลือกสินค้า: LockLaces USA ขาว

...... ★★★★★   ส่งของเร็วมากกกก วันเดียวได้ของแล้ว แต่เพิ่งมารีวิวเพราะเพิ่งจะได้เอามาใส่ค่ะ ใส่เองได้ไม่ยาก รำคาญกับเชือกผูกรองเท้ามานาน ต่อไปนี้ไม่ต้องแล้ว ถ้าใช้ได้ดี เดี๋ยวซื้อมาใส่อีกคู่ค่ะ 👍
 



       เช็คราคาล่าสุด 88 บาท   *กรุณาตรวจสอบราคาอีกครั้ง