ครีมบำรุงรักษาหนัง กลุ่มออยล์ ไขปลาวาฬ Mink Oil 100 ml.

       📌 Mink Oil ไขปลาวาฬ 100 ml. ครีมรักษาหนังกลุ่มออยล์ให้นุ่มและให้สี เข้มขึ้นตามธรรมชาติของเครื่องหนัง ให้ความเงางาม         
มิ้งค์ออยล์ (MINK OIL) ไขปลาวาฬ

  🎬  Video Present   เครดิตวิดีโอ : nickyj.kerdsiri  ★★★★★ | มิ้งค์ออยล์ (MINK OIL) ไขปลาวาฬ : ครีมรักษาหนังกลุ่มออยล์ให้นุ่มและให้สี เข้มขึ้นตามธรรมชาติ  👍







📌ร้านค้าในไทย ส่งไว ไม่ต้องรอนาน



✔️  

✅ ครีมมิ้งค์ออยล์ (MINK OIL) ไขปลาวาฬ ขนาด 100 ml ครีมรักษาหนังกลุ่มออยล์ให้นุ่มและให้สี เข้มขึ้นตามธรรมชาติของเครื่องหนัง ให้ความเงางามและช่วยป้องกันน้ำ(กระเด็น) บำรุงหนังได้ทุกสี สินค้านำเข้าจากประเทศสเปน วิธีใช้ - ใช้ผ้าสะอาดหรือแปรงขนม้า ปัดทำความสะอาดฝุ่นละอองแล้ว - นำมาป้ายครีม แล้วเช็ดบนหนังให้ทั่วโดยสม่ำเสมอ - ใช้ผ้าสะอาดเช็ดครีมส่วนที่เกินออกทิ้งไว้สักครู่ เพื่อให้ครีมซึมผ่านเข้าไปในเนื้อหนัง - ใช้ผ้าหรือแปรงขนม้าขัดที่หนังเพื่อทำให้เงางามอีกครั้ง ข้อควรระวัง ห้ามใช้กับหนังแก้ว หนังมัน และหนังที่มีขน เช่น หนังกลับ หนังนูบัค เก็บให้ห่างจากมือเด็ก

👉 📌📌บำรุงหนังได้ทุกสี สินค้าห้ามใช้กับหนังแก้ว หนังมัน และหนังที่มีขน เช่น หนังกลับ หนังนูบัค

ราคาที่เช็คล่าสุด 200   บาท 
( กรุณาตรวจสอบราคาปัจจุบันอีกครั้ง ในหน้าสั่งซื้อ )


[ ร้านในไทย มีพร้อมส่ง ไม่ต้องรอ  ] 
  🎬  ทดสอบจากผู้ใช้ Review BY lipdavivienne | 2021-02-18 14:10

...... ★★★★★   ลองใช้แล้วคะ ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ชอบมากคะ 👍
 



       เช็คราคาล่าสุด 200 บาท   *กรุณาตรวจสอบราคาอีกครั้ง      




 รับผลิต กระเป๋าหนังแท้ และเครื่องหนัง

  สำหรับผู้เริ่มต้นสร้างแบรนด์


      แนะนำผลิตภัณฑ์ ดูแลเครื่องหนัง กระเป๋าหนังแท้ และเครื่องหนังอื่นๆ เช่น รองเท้าหนัง หรือเฟอร์นิเจอร์หนัง ย่อมต้องได้รับการดูแลรักษาที่ถูกต้อง และสม่ำเสมอ นอกเหนือจากวิธีการดูแลอื่นๆ ครีมบำรุงรักษา ก็เป็นสิ่งจำเป็นไม่น้อย สำหรับที่จะนำมาใช้กับกระเป๋าหนังแท้ และเครื่องหนังของเรา ให้คงทน และสวยงาม ถุงผ้าจัดเก็บกระเป๋า ถุงผ้าสปันบอน ถุงผ้าบรรจุภัณฑ์ อุปกรณ์ทำความสะอาด และดูแลรักษา เครื่องหนัง กระเป๋าหนัง และรองเท้าหนัง แนะนำ แหล่งจำหน่าย อุปกรณ์ดูแลรักษาเครื่องหนัง กระเป๋า และรองเท้า เช่น ครีมบำรุง , สเปรย์กันน้ำ ถุงผ้าเก็บกระเป๋าหนัง , ถุงผ้าสปันบอน ถุงผ้าบรรจุภัณฑ์